Keo sữa PVAc Polyvinyl Acetate

10-04-2017

KEO SỮA PVAc (POLYVINYL ACETATE)

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp keo dán trên thế giới. Chúng ta đã có được rất nhiều dòng sản phẩm keo áp dụng công nghệ mới vào ứng dụng. Tuy nhiên, dòng keo sữa PVAc (Polyvinyl Acetate) vẫn lả sự lựa chọn hàng đầu trong ngành keo dán, bồi giấy thùng carton, ống giấy và keo dán gỗ...

Thế mạnh của keo PVAc (Polyvinyl Acetate) là đây là sản phẫm được mọi người biết đến và dẽ sử dụng, tan trong nước nên rất dễ dàng để tẩy rửa, ngoài ra giá thành của keo sữa PVAc rất cạnh tranh so với các loại keo khác.

Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Sài Gòn Tân Thinh Phú với dòng sản phẩm keo sữa PVAc (Polyvinyl Acetate) Binder 932; Binder 921; Binder 970... được sản xuất trong một dây chuyền hiện đại và quản lý chặt chẽ về chất lượng, tất cả sản phẩm PVAc (Polyvinyl Acetate) đã được khách hàng tín nhiệm trong nhiều năm trong thị trường toàn quốc.

Ngoài ra, thế mạnh cúa chúng tôi là sản xuất theo như cầu của khách hàng, chỉ cần gửi mẫu Keo sữa PVAc của quý khách, chúng tôi có thể làm tương tự.

Liên hệ với chúng tôi để đặt hàng.

back-to-top.png